ADMIN

“Optimizing your website brings profit through reaching the right target customers. Help customers have a pleasant experience when visiting the website”

<TRAN VAN HAI – NATAFU>

DIFFICULTIES OF BUSINESSES WHEN MANAGING THE WEB

Không biết phải xây dựng nội dung trên website như thế nào để hiệu quả trên tìm kiếm của google.

Hầu hết các Doanh Nghiệp đều không có chiến lược và kế hoạch xây dựng nội dung hiệu quả. Hiện nay việc lập kế hoạch và xây dựng nội dung rất quan trọng. Nội Dung chiếm 70% khả năng thành công đến kết quả tìm kiếm trên Google.

Không biết viết mô tả sản phẩm, dịch vụ của mình như thế nào thì hấp dẫn và thu hút được khách hàng.

Các Doanh Nghiệp có sản phẩm tốt, dịch vụ tốt nhưng lại chẳng biết viết nội dung thế nào để hướng tới khách hàng. Họ chỉ viết được đôi ba dòng ngắn củn và rồi khách hàng bỏ đi nhanh chóng khi chẳng thế tìm được đúng nội dung họ cần.

Không có ý tưởng để đưa ra các nội dung mới nhằm lôi kéo và giữ người dùng lại trên website.

Các bài viết hay các trang sản phẩm, dịch vụ không có sự liên kết với nhau. Do đó website của các Doanh Nghiệp sẽ không thể giữ khách hàng ở lại lâu trên website. Điều này làm ảnh hưởng tới vị trí trên kết quả tìm kiếm của Google.

Không có định hướng rõ ràng trong chiến dịch Marketing Online và mất tiền oan khi chi tiêu không hợp lý.

Doanh Nghiệp hầu hết lập website và để đó rồi chẳng làm gì cả. Họ không có định hướng xây dựng thương hiệu Online và cũng không biết nên bắt đầu từ đâu trong quá trình xây dựng chiến dịch Marketing Online của mình.

Không phân biệt được giữa việc chạy Quảng Cáo Google với SEO Web thì cái nào có lợi ích cho Doanh Nghiệp.

Hầu hết đều lầm tưởng giữa việc bỏ một khoản tiền cho việc chạy quảng cáo Google Adword thì sẽ có được khách hàng dễ dàng. Tuy nhiên việc lựa chọn một chiến dịch Online dài hơi thì cần phải bắt đầu từ việc xây dựng nội dung trên website. Đó chính là SEO Web.

Tốn nhiều tiền cho việc Quảng Cáo nhưng lại chẳng thu về được bất kỳ khách hàng tiềm năng nào cả.

Đầu tư cả một khoản tiền lớn cho việc quảng cáo Google để đứng vị trí Top 1, 2, 3 nhưng lại chả thu về được khách hàng nào cả. Lý do rất đơn giản bởi vì số tiền Doanh Nghiệp bạn bỏ ra đó được gọi là chi phí chứ không phải là đầu tư.

WHY SHOULD YOU CHOOSE NATAFU WEB MANAGEMENT SERVICES?

Dịch vụ quản trị web NATAFU
NATAFU BUILDS CUSTOMER-ORIENTED CONTENT

Content needs to analyze and evaluate the psychology and physiology of target customers. How to address the true needs and psychology of customers. Then from potential customers to loyal customers of the Enterprise.

Xem thêm
SOLVING DIFFICULTIES IN BUILDING PRODUCT AND SERVICE CONTENT

NATAFU builds a set of keyword content about products and services and then plans to build sales content on the website. Make sure to keep customers interested and stay on the website longer. Reach more customers.

Xem thêm
HELP CUSTOMERS UNDERSTAND GOOGLE ADVERTISING AND WEB SEO

NATAFU helps businesses understand the difference between running Google ads and SEO. From there, make choices for your Business’s marketing campaign in the most effective and economical way.

Xem thêm
NON-STOP CREATE ONLINE MARKETING CONTENT

We constantly seek and improve content creation to help content products become richer and operate more effectively on the website platform.

Xem thêm
HELP CUSTOMERS HAVE THE RIGHT MARKETING ORIENTATION ON THE WEBSITE

NATAFU makes continuous efforts to innovate thinking, along with solutions to help businesses clearly orient the path to building a reputable brand through the website.

Xem thêm

SOME FREQUENTLY ASKED QUESTIONS

Quản trị Web là gì? Và tại sao cần phải quản trị Web?

Quản trì Web có nghĩa là tối ưu nội dung cho website của doanh nghiệp. Lên kế hoạch xây dựng nội dung hướng đến khách hàng. Cung cấp những thông tin bổ ích tới khách hàng. Ngoài ra được backup lưu trữ nội dung định kỳ trên website.

Chi phí quản trị website như thế nào?

Chi phí quản trì website không cao, chỉ từ 500k đến 1,000k do NATAFU thực hiện. Bạn hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Khi thuê dịch vụ quản trị website thì có được báo cáo định kỳ?

Dĩ nhiên là khách hàng có thể nhận được báo cáo định kỳ từ NATAFU cung cấp. Thời gian báo cáo định kỳ chúng tôi thực hiện theo yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi muốn tự quản trị web có được không?

Hoàn toàn được! Tuy vậy doanh nghiệp cần phải có người am hiểu để thực hiện việc quản trị web. Doanh Nghiệp có thể gửi những thành viên trực tiếp quản trị web đi học để làm.