Hôm nay, tiếp tục là NATAFU mang đến cho bạn những kiến thức về Google My Map Ciatiton. Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này, hãy cùng NATAFU tìm hiểu chi tiết Google My Map Ciatiton là gì và được sử dụng như thế nào thông qua bài viết này nhé.

Google My Map Ciatiton là gì? được sử dụng như thế nào?

Trích dẫn Google Map thực tế chỉ là đề cập đến tên doanh nghiệp của bạn (và có thể là địa chỉ và số điện thoại) trên một trang web khác. Ví dụ: một ví dụ về trích dẫn có thể là danh bạ doanh nghiệp như Yelp, Foursquare hoặcYahoo Local nơi công ty của bạn được đề cập theo tên. Các trích dẫn địa phương không cần phải bao gồm một liên kết đến trang web của bạn.

Google My Map Ciatiton được sử dụng như thế nào

Độ chính xác dữ liệu

Điều cực kỳ quan trọng là phải có cùng một số điện thoại, địa chỉ và tên doanh nghiệp nhất quán trong tất cả các thư mục và trích dẫn của doanh nghiệp (tức là đề cập đến tên, địa chỉ và số điện thoại của bạn) vì điều đó sẽ giúp danh sách bản đồ của bạn xếp hạng cao hơn trong các tìm kiếm bản đồ địa phương.

Các yếu tố xếp hạng

Các trích dẫn được sử dụng để giúp xếp hạng danh sách bản đồ địa phương trên Google+ của bạn bằng cách cung cấp cho Google các nguồn thông tin uy tín về doanh nghiệp của bạn để Google có thể xác thực rằng doanh nghiệp của bạn tồn tại, hợp pháp và những gì bạn đã nói về doanh nghiệp của mình là chính xác bằng cách chứng thực thông tin về doanh nghiệp của bạn từ nhiều nguồn.

Google My Map Ciatiton hoạt động ra sao?

Khi Google tìm thấy thông tin về công ty của bạn trên các trang web và thư mục khác, nó cho phép Google tự tin hơn về thông tin mà bạn đã cung cấp về doanh nghiệp của mình và điều này đảm bảo Google có nhiều khả năng hiển thị danh sách doanh nghiệp của bạn hơn khi một người thực hiện tìm kiếm cho các loại sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp.

Google My Map Ciatiton là gì? được sử dụng như thế nào?

Để bạn tận dụng lợi thế của các trích dẫn địa phương, điều quan trọng là bạn phải thiết lập Trang Google+ Địa phương cho Doanh nghiệp, xác nhận quyền sở hữu và tối ưu hóa doanh nghiệp của bạn bằng cách thêm tên doanh nghiệp và thông tin chi tiết của bạn vào thư mục và các trang web khác.

Các loại trích dẫn

Dưới đây là danh sách (không đầy đủ!) Các loại trích dẫn:

  • Danh bạ doanh nghiệp (Trang vàng, Yelp, Kudzu, v.v.)
  • Danh mục ngành, ngách hoặc khu vực cụ thể (Cố vấn chuyến đi, Nhảy kết nối)
  • Báo chí địa phương và các trang web báo chí
  • Các blog theo chủ đề địa phương – Ví dụ LeftLion sẽ rất tuyệt vời cho cuộc sống về đêm ở địa phương (quán bar, quán rượu, câu lạc bộ, nhà hàng hoặc địa điểm)
  • Các trang web địa phương nổi bật (đặc biệt nếu chúng có liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của bạn)
  • Hồ sơ xã hội (Twitter, FourSquare, Facebook, YouTube)

Cách đánh bại đối thủ cạnh tranh bằng Trích dẫn

Để đánh bại đối thủ cạnh tranh về cơ bản, bạn cần nhiều trích dẫn chất lượng cao hơn đối thủ cạnh tranh của bạn. Mặc dù tổng số rất quan trọng, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là chất lượng của thư mục mà trích dẫn được lưu trữ trên đó cao và độ chính xác của thông tin bạn nhập cũng là điều tối quan trọng. Các trích dẫn chung và trích dẫn thích hợp của bạn càng đầy đủ, thì chúng càng tạo ra nhiều giá trị hơn đối với việc xếp hạng danh sách Google+ Địa phương của bạn và cải thiện khả năng hiển thị và sự hiện diện của bạn trong các sản phẩm Google maps nói chung.

Trong khi các trích dẫn về danh sách doanh nghiệp tương đối dễ lấy, thì những trích dẫn khó hơn đến từ các trang web địa phương hoặc ngách hoặc các tờ báo địa phương. Rõ ràng là bạn phải có điều gì đó đáng tin cậy để họ nói về và bạn phải thu hút sự chú ý của họ ngay từ đầu.

Cách tạo một trích dẫn địa phương tuyệt vời

Một trích dẫn địa phương tuyệt vời cần phải được cả mọi người và Google coi là đáng tin cậy và đáng tin cậy. Đây là lý do tại sao các thương hiệu lâu đời như Yellow Pages (Yell) hoặc Thompson Local là những nơi tuyệt vời để bắt đầu cũng như mục đích chính của họ là cung cấp cho người khác danh sách các doanh nghiệp địa phương.

Cách tạo Google trích dẫn địa phương

Điều quan trọng là khi tạo hoặc xác nhận quyền sở hữu trích dẫn kiểu danh bạ doanh nghiệp, bạn cũng phải điền vào 3 phần thông tin quan trọng.

  • Tên công ty (Lý tưởng nhất phải là tên giao dịch mang thương hiệu của bạn)
  • Số điện thoại địa phương với mã vùng địa phương
  • Địa chỉ thực của doanh nghiệp của bạn

3 phần thông tin này cũng phải nhất quán hiển thị trên trang web của bạn dưới dạng văn bản HTML có thể chọn và không phải là hình ảnh. Nếu một tờ báo địa phương đưa tin về một câu chuyện liên quan đến doanh nghiệp của bạn, họ sẽ không bao giờ hiển thị địa chỉ công ty hoặc số điện thoại của bạn, trong những trường hợp này, chỉ cần công ty của bạn được tham chiếu rõ ràng bằng tên là đủ để danh sách của bạn nhận được giá trị.

Thông tin trên thực sự chỉ áp dụng cho việc tạo và điền chính xác cả thư mục chung và danh mục ngành cụ thể.

Các vấn đề tiềm ẩn

Quá trình tạo các trích dẫn địa phương có thể vừa tốn thời gian vừa tẻ nhạt và lý tưởng là bạn cần phải có một chiến lược tiếp thị tổng thể để thu hút sự chú ý của các nhà báo và báo chí. được hưởng lợi rất nhiều từ một danh sách địa phương trong gói Google 7 thì đó là điều bạn muốn xử lý. Ngoài ra, nếu bạn có ngân sách, bạn có thể thuê ngoài công việc này.

Cân nhắc

Hãy nhớ rằng SEO địa phương chỉ giúp cải thiện vị trí danh sách của bạn xuất hiện trong Google Maps Pack. (Điều này đôi khi được gọi là gói 7 vì đây là số lượng kết quả mà Google thường sẽ hiển thị, tuy nhiên có những biến thể khác.) Nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động trong một lĩnh vực đặc biệt thích hợp hoặc ít người biết đến mà bạn không thể mô tả một cách thích hợp bằng cách sử dụng một phạm vi rộng hoặc chung chung thì có thể không có ích lợi gì khi đầu tư vào chiến dịch Local SEO để giúp bạn xuất hiện trong Google Map Pack. Bản đồ chỉ được kích hoạt bởi các từ khóa cụ thể và những từ khóa này rất ưu tiên cho các doanh nghiệp hoặc dịch vụ địa phương.

Ví dụ: Đại lý bất động sản, Đại lý ô tô, Người bán thịt, Người bán rượu, Nhà để xe ô tô, Người hướng dẫn lái xe và Trường học.

Cũng cần hiểu rằng chỉ những cụm từ cụ thể mới kích hoạt bản đồ hiển thị trong kết quả. Nếu tôi thực hiện tìm kiếm “Baker” thì bản đồ sẽ không xuất hiện, tuy nhiên nếu tôi tìm kiếm “Bakery” thì danh sách bản đồ sẽ được hiển thị.

Hy vọng qua bài viết này, chúng tôi đã giúp bạn trả lời được câu hỏi Google My Map Ciatiton là gì? được sử dụng như thế nào? Chúc bạn sử dụng Google My Map Ciatiton một cách hiệu quả nhất.

Bình Luận

Bình Luận

0974 509 148