SEO WEB NATAFU
“Content is King! Vì vậy hãy xây dựng một nội dung marketing hiệu quả trên website. Nội dung tệ sẽ đẩy khách hàng rời xa sản phẩm, dịch vụ của bạn. Nội dung tốt sẽ giúp tăng tỉ lệ khách hàng liên lạc mua sản phẩm, dịch vụ của bạn”
<TRẦN VĂN HẢI – NATAFU>
NHỮNG KHÓ KHĂN CỦA DOANH NGHIỆP KHI QUẢN TRỊ WEB
Hầu hết các Doanh Nghiệp đều không có chiến lược và kế hoạch xây dựng nội dung hiệu quả. Hiện nay việc lập kế hoạch và xây dựng nội dung rất quan trọng. Nội Dung chiếm 70% khả năng thành công đến kết quả tìm kiếm trên Google.
Các Doanh Nghiệp có sản phẩm tốt, dịch vụ tốt nhưng lại chẳng biết viết nội dung thế nào để hướng tới khách hàng. Họ chỉ viết được đôi ba dòng ngắn củn và rồi khách hàng bỏ đi nhanh chóng khi chẳng thế tìm được đúng nội dung họ cần.
Các bài viết hay các trang sản phẩm, dịch vụ không có sự liên kết với nhau. Do đó website của các Doanh Nghiệp sẽ không thể giữ khách hàng ở lại lâu trên website. Điều này làm ảnh hưởng tới vị trí trên kết quả tìm kiếm của Google.
Doanh Nghiệp hầu hết lập website và để đó rồi chẳng làm gì cả. Họ không có định hướng xây dựng thương hiệu Online và cũng không biết nên bắt đầu từ đâu trong quá trình xây dựng chiến dịch Marketing Online của mình.
Hầu hết đều lầm tưởng giữa việc bỏ một khoản tiền cho việc chạy quảng cáo Google Adword thì sẽ có được khách hàng dễ dàng. Tuy nhiên việc lựa chọn một chiến dịch Online dài hơi thì cần phải bắt đầu từ việc xây dựng nội dung trên website. Đó chính là SEO Web.
Đầu tư cả một khoản tiền lớn cho việc quảng cáo Google để đứng vị trí Top 1, 2, 3 nhưng lại chả thu về được khách hàng nào cả. Lý do rất đơn giản bởi vì số tiền Doanh Nghiệp bạn bỏ ra đó được gọi là chi phí chứ không phải là đầu tư.